คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

วิธีการจัดส่ง/รับประกัน

วิธีการจัดส่ง


การจัดส่งสินค้าภายในประเทศ

(1) ไปรษณีย์ไทย "ลงทะเบียน"
: ค่าจัดส่งเริ่มต้น 40 บาท ค่าจัดส่งตามน้ำหนัก
: ใช้เวลา 2-5 วันทำการ เพื่อถึงปลายทาง
: ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ที่
http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx

(2) ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ "EMS"
ค่าจัดส่งเริ่มต้น 50 บาท ค่าจัดส่งตามน้ำหนัก 
: ใช้เวลา 1-3 วันทำการ เพื่อถึงปลายทาง
: ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ที่  http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx

(3) ขนส่งเอกชน Kerry
ค่าจัดส่งเริ่มต้น 50 บาท ค่าจัดส่งตามน้ำหนัก 
: ใช้เวลา 1-3 วันทำการ เพื่อถึงปลายทาง ,มีพนักงานจัดส่งสินค้าถึงที่
: ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ที่  https://th.kerryexpress.com/th/track/

หมายเหตุ :
หากลูกค้าต้องการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก
หรือต้องใช้สินค้าเร่งด่วน โดยใช้การจัดส่งด้วยวิธีอื่นๆ
รบกวนติดต่อผ่านช่องทางต่อไปนี้ เพื่อพูดคุยกับแอดมินได้เลยค่ะ

ข้อมูลติดต่อ
โทร. : 092-250-9464
E-mail : dddeee4245@gmail.com
Line : @dee.dee (มี@)

วันจัดส่งสินค้า

จัดส่งสินค้าวันจันทร์ - เสาร์ หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จัดส่งของวันถัดไปหลังจากได้รับแจ้งการโอนเงิน

ตรวจสอบความคืบหน้า

เมื่อลูกค้าแจ้งโอนเงินแล้ว จะแจ้งเลขพัสดุทางเพจค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รับประกันสินค้า

1. กรณีที่ลูกค้าได้สินค้าผิดหรือสินค้าไม่ครบตามที่สั่ง
: รบกวนแจ้งปัญหาที่พบ มายังช่องทางการติดต่อที่ลูกค้าสะดวก ทางร้านจะทำการตรวจสอบความผิดพลาด และแจ้งกลับโดยเร็ว
ทั้งนี้หากเกิดข้อผิดพลาดจริง ทางร้านจะจัดสิ่งสินค้าเพิ่ม หรือสินค้าใหม่ ในรอบการจัดส่งถัดไป

2. กรณีสินค้าที่ได้รับความเสียหาย
: สินค้าที่จัดส่งไปถึงมือลูกค้าแล้วเกิดความเสียหายขึ้น ความเสียหายนี้อาจเกิดจากผู้ให้บริการขนส่ง ซึ่งทางร้านไม่สามารถ
ควบคุมได้ ทั้งนี้ลูกค้ากรุณาติดต่อกลับทางร้านภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า (กรณีเกินกว่า 7 วัน ทางร้านจะไม่รับเคลม ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น)
และถ่ายรูปสินค้าที่เสียหาย พร้อมกับกล่องพัสดุที่เสียหาย ส่งเข้ามายังร้านในช่องทางที่ลูกค้าสะดวก เมื่อตรวจสอบพบความผิดพลาดแล้ว
ทางร้านจะจัดส่งสินค้าใหม่ไปให้โดยเร็วที่สุด

3. สินค้าไม่รับเคลม
: สินค้าที่ได้รับแล้ว แต่ไม่ตรงความต้องการ เนื่องจากลูกค้าได้อ่านข้อมูล และเงื่อนไขในการสั่งซื้อโดยละเอียดแล้ว
ดังนั้นทางร้านจะไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี
: สินค้าจัดโปรโมชั่น สินค้าลดล้างสต๊อก สินค้าลดราคาทุกประเภท

expand_less